Chinh phục món ngon đậm đà chẳng khó với bộ đôi gia vị Jamono

Thực phẩm Bếp Việt
Th 4 27/09/2023
👨‍🍳 Bếp Việt thấu hiểu rằng, mỗi món ăn là một câu chuyện, chứa đựng sự tâm huyết của người Đầu bếp, người nội trợ, và những nguyên liệu nhỏ nhất cũng góp phần tạo nên sự khác biệt lớn trong hương vị. 
🍲 Được tạo nên bởi quy trình sản xuất chuyên nghiệp, chặt chẽ, hiện đại nhất cùng sự tận tâm của đội ngũ chuyên gia Bếp Việt, bộ đôi gia vị JAMONO mang đến cho bạn những sản phẩm – giải pháp nêm nếm món ngon chất lượng và hoàn hảo nhất, an tâm sức khỏe người sử dụng! 
🍀 Hạt nêm thịt hầm xương ống và tủy JAMONO – Hương vị đậm đà, hài hòa tự nhiên: Chinh phục mọi công thức từ món xào, hầm, nướng, món nước,… nguyên liệu không thể thiếu tạo nên những bữa tiệc hấp dẫn ngon miệng. 
🍀 Hỗn hợp tăng vị bột ngọt JAMONO Plus – Bí quyết thăng hoa hương vị món ngon: Hãy sử dụng JAMONO Plus ở bước tẩm ướp nguyên liệu và khâu cuối cùng của quá trình nêm nếm trong nhiệt độ lửa vừa để nâng tầm hương vị món ăn của bạn thêm thơm ngon, thanh ngọt, chinh phục vị giác. ️
🛒 Trải nghiệm ngay bộ đôi gia vị JAMONO để cảm nhận được sự thay đổi lớn trong cách bạn nấu ăn và trải nghiệm vị ngon đặc biệt!

------------

JAMONO – “Gia vị của hạnh phúc”

📞 Hotline: 0909 340 667 hoặc 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn