Cùng JAMONO khám phá lối ăn kiểu Nhật - Mài giũa cảm giác dành cho cuộc sống

Thực phẩm Bếp Việt
CN 07/05/2023
“Tôi uống trà, ăn cơm. Tôi dùng thời gian một cách tự nhiên, thưởng ngoạn dòng suối chảy róc rách bên dưới và ngước nhìn lên rặng núi. Thật tự do!” – Một đạo sĩ Nhật Bản (Trích sách Nghệ thuật tối giản - Dominique Loreau) 
 
🌿 Bạn có biết, học cách sống một cách chú tâm, tận hưởng đầy đủ và trọn vẹn trong mọi hoạt động dù là đọc sách, ăn uống, dọn dẹp, làm việc, thưởng ngoạn phong cảnh… đã trở thành một phong cách sống đặc trưng, là tinh thần Thiền định của người Nhật. 
 
🌿 Trên mâm cơm của Nhật Bản, người ta có thể liên tưởng đến “Có một chút gì đó của núi, và một chút gì đó từ biển cả”. Núi tượng trưng cho các loại rau ở nhiều địa phương cùng với món chính là gạo. Biển không gì khác hơn đó là nguồn hải sản, chính là cá. Bữa ăn người Nhật được chuẩn bị một cách đơn giản nhưng đề cao hương vị tự nhiên, được bày trí thẩm mỹ và thưởng thức một cách chậm rãi, đầy trân quý. 
 
🍲 Đã xuất khẩu thành công bộ đôi hạt nêmbột ngọt JAMONO vào quốc gia Nhật Bản trong nhiều năm qua, tại Việt Nam, Bếp Việt mong muốn được lan tỏa những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc giao thoa Việt – Nhật cho người Việt! Từ những bữa ăn giản dị trong cuộc sống hàng ngày, khi được nêm nếm cùng bộ đôi hạt nêmbột ngọt JAMONO, chúc bạn sẽ có những phút giây thưởng thức món ngon trọn vẹn như tinh thần của người Nhật, chậm rãi và đủ đầy để có được sức khỏe tốt, tinh thần tự do và cảm xúc hạnh phúc…

------------

BẾP VIỆT – “Gia vị của hạnh phúc”

📞 Hotline: 0909 340 667 hoặc 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn