Bình chọn tác phẩm bạn yêu thích nhất

Thực phẩm Bếp Việt
Th 5 13/10/2022

💓 Đã có hơn 100 tác phẩm của các tác giả khắp mọi miền đất nước và ở cả nước ngoài gửi về Cuộc thi viết "Hương vị của yêu thương" do Công ty TNHH Công nghiệp Thực phẩm Bếp Việt tổ chức hướng đến chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sau hơn một tháng tổ chức. Chứa đựng trong từng tác phẩm là cả bầu trời ký ức, tình cảm cao quý, đầy xúc cảm và đáng trân trọng qua những món ăn ngon bên cạnh người bà, người mẹ, người chị, người cô, người vợ,... đã giúp nuôi lớn và trở thành nguồn sức mạnh to lớn cho mỗi người chúng ta trên hành trình cuộc sống.

🌟 Để tiếp tục sức nóng của cuộc thi đang tiến gần đến ngày công bố kết quả, mời các bạn đón đọc lại và dõi theo toàn bộ các tác phẩm đã xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo tại đây: https://thucphambepviet.vn/blogs/thi-viet-huong-vi-cua-yeu-thuong.  

🎉  Để bình chọn cho tác phẩm bạn yêu thích nhất, hãy nhanh tay like, chia sẻ các bài viết bạn yêu thích hoặc comment bên dưới các tác phẩm được đăng trên fanpage hoặc website Bếp Việt. Thời gian kết thúc tính lượt bình chọn vào lúc 17 giờ 00 phút ngày 16/10/2022!

🎉  Các bài viết vượt qua vòng sơ khảo vẫn đang tiếp tục được đăng tải đến hết ngày 16/10/2022. Đến lúc này, bạn yêu thích tác phẩm nào nhất và dự đoán tác phẩm nào được yêu thích nhất? Hãy chia sẻ ngay cho Bếp Việt cùng biết tại comment bên dưới này nhé! 
------------

BẾP VIỆT – “Nâng tầm món Việt”

📞 Hotline: 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn