CẢNH BÁO LỪA ĐẢO

Thực phẩm Bếp Việt
CN 11/06/2023

Kính gửi Quý khách hàng và những người bạn đã luôn yêu mến, đồng hành với Bếp Việt,

Thời gian gần đây, Công ty TNHH Công nghiệp Thực phẩm Bếp Việt nhận được nhiều phản hồi về việc nhiều cá nhân/tổ chức đã sử dụng thông tin và hình ảnh của chúng tôi để giả mạo lừa đảo nhằm thu lợi bất chính bằng việc mời chào tuyển dụng Cộng tác viên đánh giá, tương tác cho các món ăn,... gây tổn thất và nhầm lẫn cho khách hàng.

Chúng tôi khẳng định, Công ty TNHH Công nghiệp Thực Phẩm Bếp Việt không tổ chức và không liên quan đến việc tổ chức tuyển dụng Cộng tác viên đánh giá, chạy tương tác, bán món ăn hay bất kỳ hoạt động nào tương tự như trên các website hay trang mạng khác đang sử dụng thông tin và hình ảnh của Bếp Việt.

Hiện nay Bếp Việt chỉ sử dụng duy nhất các kênh thông tin chính thức gồm: Fanapge: thucphambepviet.vn và website: thucphambepviet.vn để đăng tải thông tin về thương hiệu, sản phẩm và các hoạt động, chương trình của công ty chúng tôi.

Chính vì vậy, Bếp Việt thông tin đến các Quý khách hàng đã quan tâm, ủng hộ Bếp Việt hãy thận trọng với những thông tin giả mạo trên những nền tảng không chính thống, không thuộc phạm vi quản lý của công ty chúng tôi.

Chúng tôi đã và đang nỗ lực để xử lý vấn đề này và ngăn chặn việc lạm dụng thông tin và hình ảnh của chúng tôi trên các nền tảng khác. Quý khách hàng có thể giúp đỡ bằng cách thông báo cho chúng tôi nếu phát hiện bất kỳ sự vi phạm nào xảy ra.

Một lần nữa, Bếp Việt xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của Quý khách hàng! Kính chúc Quý khách hàng luôn mạnh khỏe, an lành và hạnh phúc.

------------

BẾP VIỆT – “Gia vị của hạnh phúc”

📞 Hotline: 0909 340 667 hoặc 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn