CÔNG BỐ KẾT QUẢ MINIGAME “THỬ THÁCH VÀO BẾP” – “BỮA CƠM GIA ĐÌNH THỜI TIẾT KIỆM”

Thực phẩm Bếp Việt
Th 7 17/09/2022

CHÚC MỪNG NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6

💞 “Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc!” – Cảm ơn tất cả các tác giả và cũng là những người nội trợ đáng yêu đã nhiệt tình tham gia “THỬ THÁCH VÀO BẾP” – “Bữa cơm gia đình thời tiết kiệm”, cùng Bếp Việt truyền cảm hứng và lan tỏa ý nghĩa của những bữa cơm gia đình Việt trong đời sống ngày nay, được ví như sợi dây kết nối tình cảm gia đình thêm khắng khít, một điều quan trọng đối với mỗi người.

🌟 Bếp Việt chúc mừng 04 tác giả đã có phần trình bày xuất sắc nhất và đạt giải thưởng trong minigame THỬ THÁCH VÀO BẾP kỳ này với chủ đề “Bữa cơm gia đình thời tiết kiệm” do Công ty TNHH Công nghiệp Thực phẩm Bếp Việt tổ chức.

Mời các bạn xem danh sách tác phẩm đạt giải dưới đây:

Bếp Việt không tổ chức Lễ trao giải trực tiếp, Giải thưởng bằng hiện kim sẽ được chuyển khoản và Giấy chứng nhận kèm quà tặng từ công ty sẽ được gửi qua đường bưu điện theo thông tin và hồ sơ do người đạt giải cung cấp. Đối với các bài viết đã vượt qua vòng sơ khảo và đăng trên website Bếp Việt và fanpage Bếp Việt (mà không lọt vào vòng chung khảo/ đạt giải) sẽ nhận được một phần quà từ BTC gửi theo thông tin các tác giả cung cấp.

💐💐💐 Nhân dịp Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 năm nay, Bếp Việt xin gửi lời chúc Sức Khỏe, Bình An, Hạnh Phúc đến mọi người, mọi gia đình Việt! Chúc các bạn và những thành viên trong gia đình có những phút giây sum vầy, quây quần bên nhau, cùng nhau nấu một bữa cơm hay đơn giản dành tặng nhau những lời chúc yêu thương trong ngày lễ này nhé.

Đừng quên like Fanpage, tiếp tục theo dõi Fanpage và Website của Bếp Việt để không bỏ lỡ các thông tin cùng những chương trình, hoạt động tiếp theo của Bếp Việt nhé.

BẾP VIỆT – “Nâng tầm món Việt”

📞 Hotline: 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn

 Tags: