Gia vị Bếp Việt tăng trưởng ấn tượng tại Nhật Bản

Thực phẩm Bếp Việt
Th 6 18/08/2023

Với những sản phẩm gia vị, thực phẩm đậm đà hương vị Việt mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dùng cùng tinh thần nỗ lực lan tỏa văn hóa ẩm thực Việt trên toàn cầu, Thực Phẩm Bếp Việt tiếp tục tạo nên sự tăng trưởng ấn tượng tại các thị trường quốc tế khó tính nhất như Nhật Bản, CHLB Đức, CH Séc, Canada, Úc,… nâng cao thương hiệu và giá trị ngành gia vị, thực phẩm Việt Nam trên thế giới.

2.000 tấn gia vị mang thương hiệu JAMONO, Bếp Việt được xuất khẩu vào Nhật Bản mỗi tháng

Trong nền kinh tế nông nghiệp Việt Nam với lợi thế về tính đa dạng sinh học, nguyên liệu sở hữu hương vị đặc trưng, gia vị được xem là một trong những thế mạnh của quốc gia, có nhiều tiềm năng trong sản xuất, tiêu thụ và xuất khẩu với các loại sản phẩm gia vị phong phú và đa dạng. Nhiều gia vị phổ biến của Việt Nam như: Hạt tiêu, quế, hoa hồi, nước mắm, hạt nêm, bột ngọt… ngày càng được người tiêu dùng thế giới ưa chuộng, trong đó có cả những thị trường khó tính như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Đức...

Theo Bộ Công Thương, các doanh nghiệp xuất khẩu gia vị của Việt Nam đang ngày càng đáp ứng tốt hơn các yêu cầu, đòi hỏi khắt khe, có khả năng cung ứng sản phẩm có giá trị gia tăng cao, chất lượng tốt và an toàn cho nhiều nhà nhập khẩu hàng đầu và các kênh phân phối cao cấp tại nhiều khu vực trên thế giới. Đến nay, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã thành công đưa gia vị Việt Nam xuất khẩu ra thế giới, trong đó nổi bật là Công ty TNHH Công nghiệp Thực Phẩm Bếp Việt với những sản phẩm gia vị thuần Việt như hạt nêm Sườn heo rau củ Bếp Việt, hạt nêm Nấm hương Bếp Việt, bột ngọt Jamonongũ cốc dinh dưỡng Euro Canxi Cereal được người Nhật Bản rất yêu thích, liên tục nhận được những đơn hàng lớn và đều đặn từ các Đối tác uy tín tại Nhật Bản.

gia vị Bếp Việt

Hạt nêm Sườn heo rau củ Bếp Việt, hạt nêm nấm hương Bếp Việt, bột ngọt Jamono được yêu thích mạnh mẽ tại Nhật Bản

Từ đầu năm 2023 đến nay, trung bình, mỗi tháng có hơn 2.000 tấn các sản phẩm gia vị của Công ty Thực Phẩm Bếp Việt đã được xuất khẩu vào thị trường Nhật Bản. Hiện tại, các sản phẩm gia vị, thực phẩm Bếp Việt đã hiện diện rộng khắp hệ thống chuỗi siêu thị, hệ thống phân phối lớn tại các thành phố sầm uất, phồn thịnh bậc nhất của Nhật Bản là Tokyo, Nagoya, và trên toàn hệ thống phân phối online của Nhật Bản... 

gia vị Bếp Việt

gia vị Bếp Việt

Gia vị Thực Phẩm Bếp Việt trên kệ siêu thị Nhật Bản

Đánh giá về sự xuất hiện của ngày càng nhiều các thương hiệu nông sản, thực phẩm của Việt Nam trong đó có sản phẩm gia vị, thực phẩm Bếp Việt tại thị trường Nhật Bản, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Nhật Bản cho biết: “Tôi cảm thấy tự hào khi các nông sản, thực phẩm của Việt Nam vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản để có mặt tại thị trường này. Các sản phẩm đó có chất lượng tốt, an toàn và phù hợp với các yêu cầu, các tiêu chí của phía Nhật Bản đã đưa ra. Tại Nhật Bản, các quy định kiểm định và kiểm dịch đối với hàng nông sản và thực phẩm nhập khẩu rất chặt chẽ, với nhiều tiêu chuẩn cao về điều kiện trồng trọt, điều kiện xử lý, đóng gói bao bì, dán nhãn, kiểm dịch động thực vật, cấp giấy chứng nhận… Một số tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm của Nhật Bản còn ở mức độ cao hơn nhiều so với tiêu chuẩn tương tự của Mỹ, Australia hay các nước châu Âu.”

Theo Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản, người Nhật có thói quen và thị hiếu tiêu dùng khá đặc thù. Đối với sản phẩm thực phẩm nhập khẩu từ nước ngoài, ngoài việc chú trọng nhất đến chất lượng, vệ sinh an toàn và thời hạn sử dụng, người Nhật còn quan tâm về hình thức sản phẩm như kích thước, màu sắc, mẫu mã và cách chế biến. Đây cũng là một trong những quốc gia có các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm khắt khe nhất trên thế giới.

ngũ cốc dinh dưỡng Euro Cereal

Ngũ cốc dinh dưỡng Euro Canxi Cereal nạp năng lượng cho cuộc sống khỏe mạnh

Vượt qua các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, từ lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Nhật Bản vào năm 2022 đến nay, bằng hương vị thơm ngon đậm đà tự nhiên, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo trong việc khéo léo kết hợp những yếu tố văn hóa giữa Việt Nam và Nhật Bản, các sản phẩm gia vị, thực phẩm Bếp Việt, JAMONO ngày càng được người Nhật Bản yêu chuộng mua dùng và tăng trưởng mạnh mẽ về nhu cầu tiêu thụ.

Sự tăng trưởng ấn tượng tại Nhật Bản tiếp tục khẳng định chất lượng sản phẩm gia vị Bếp Việt chinh phục những tiêu chuẩn khắt khe bậc nhất thế giới, lời cam kết của thương hiệu Bếp Việt với sức khỏe, hạnh phúc người tiêu dùng và cho thấy triển vọng tăng trưởng về nhu cầu tiêu thụ sản phẩm gia vị, thực phẩm Việt Nam tại đây. Với dân số hơn 125 triệu người và tỷ lệ tự cung, tự cấp lương thực chưa tới 38%, Nhật Bản là thị trường tiềm năng để Thực Phẩm Bếp Việt đẩy mạnh cung ứng các sản phẩm gia vị đậm đà hương vị Việt, nâng cao thương hiệu Việt và tạo tiền đề thâm nhập thêm nhiều thị trường quốc tế khác.

Nỗ lực nâng cao giá trị ngành gia vị, thực phẩm Việt Nam trên thế giới

Với mong muốn trở thành “Gia vị của hạnh phúc” của mọi người mọi nhà, các sản phẩm gia vị, thực phẩm Bếp Việt mang hương vị thơm ngon tự nhiên, giàu giá trị dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe người dùng, đang được yêu chuộng mạnh mẽ trong và ngoài nước, đã góp phần nâng cao chuỗi cung ứng nguyên liệu trong ngành ẩm thực Việt Nam và mang văn hóa ẩm thực Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Cùng với sự tăng trưởng ấn tượng tại Nhật Bản, các sản phẩm gia vị Bếp Việt tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại nhiều thị trường quốc tế khác như CHLB Đức, Canada, Úc, Thụy Sĩ,... và hiện diện trên trang thương mại điện tử lớn nhất Naver của Hàn Quốc.

Hạt nêm Jamono và hỗn hợp tăng vị bột ngọt Jamono Plus

Các sản phẩm mới hạt nêm thịt hầm xương ống và tủy JAMONO, hỗn hợp tăng vị bột ngọt JAMONO Plus tiếp tục được người tiêu dùng trong và ngoài nước đón nhận tích cực.

Nâng cao giá trị sản phẩm gia vị, Thực Phẩm Bếp Việt đã và đang không ngừng cải tiến, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất thế giới từ Nhật Bản, Đức để đầu tư, nghiên cứu đổi mới sản phẩm và ra mắt các sản phẩm mới như hạt nêm thịt hầm xương ống và tủy JAMONO, hỗn hợp tăng vị bột ngọt JAMONO Plus… Các sản phẩm mới của Thực Phẩm Bếp Việt tiếp tục mang đến giải pháp món ngon đột phá với công thức siêu tiết kiệm, phù hợp với nhu cầu và xu hướng tiêu dùng hiện đại trong nước và quốc tế.

Đến nay, với gần 20 loại sản phẩm gia vị khác nhau phục vụ đa dạng phong cách chế biến từ trong gia đình đến quán ăn, nhà hàng trung – cao – hạng sang, Thực Phẩm Bếp Việt đang góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành gia vị thực phẩm Việt Nam và nâng cao hình ảnh thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

xuất khẩu

xuất khẩu

xuất khẩu

xuất khẩu

------------

JAMONO – “Gia vị của hạnh phúc”

📞 Hotline: 0909 340 667 hoặc 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn