Lễ ra mắt Hội Đầu bếp Hà Nội

Thực phẩm Bếp Việt
Th 7 17/09/2022

Mới đây, Lễ ra mắt Chi hội đầu bếp Hà Nội (VICA Hà Nội) đã diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của hàng trăm đầu bếp từ khắp cả nước. Công ty TNHH Công nghiệp Thực phẩm Bếp Việt vinh dự đồng hành với tư cách là nhà tài trợ kim cương của chương trình, góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực đặc sắc của Việt Nam.

Tham dự lễ ra mắt Chi hội đầu bếp Hà Nội (VICA Hà Nội) có đại diện Hiệp hội Du lịch Việt Nam, đại diện Sở Du lịch Hà Nội, Sở Lao động – Thương Binh và Xã hội Hà Nội, Chủ tịch Hội đầu bếp Việt Nam ông Nguyễn Thường Quân, Nguyên Chủ tịch Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn ông Lý Sanh, Vua đầu bếp Master Chef ông Phạm Tuấn Hải, Chuyên gia nghệ thuật ẩm thực ông Nguyễn Danh Hinh, và nhiều nghệ nhân ẩm thực, tổng bếp trưởng nổi tiếng Việt Nam,… Cùng với đó, sự kiện có sự góp mặt của hàng trăm đầu bếp trên khắp cả nước, và nhiều hoạt động giao lưu văn hóa ẩm thực từ đa dạng vùng miền, thông qua những phần trình diễn ẩm thực đặc sắc được thực hiện bởi những đầu bếp nổi tiếng nhất Hà Nội.

Hình ảnh của Bếp Việt tại chương trình

Đặc biệt, tại chương trình, đa dạng các sản phẩm gia vị Bếp Việt đã được giới thiệu và tạo ấn tượng mạnh mẽ với những người tham dự. Trong đó, các sản phẩm gia vị Dầu hàu bào ngư Bếp Việt và Bột chanh Bếp Việt đã cùng góp mặt mang lại hương sắc đặc sắc cho những món ngon trong những màn trình diễn ẩm thực ấn tượng của các đầu bếp nổi tiếng và thực đơn đêm tiệc của chương trình. Sản phẩm Dầu hàu bào ngư được sử dụng trong món Cải Kale Sốt Dầu hàu bào ngư với hương vị đậm đà, ngọt thanh vừa vặn; và sản phẩm Bột Chanh Bếp Việt được các đầu bếp chuyên nghiệp sử dụng để thực hiện trình diễn kỹ thuật món sashimi Cá bơn vàng “Thuận buồm xuôi gió”. Đây là món ăn nổi bật tại chương trình trình diễn ẩm thực, đòi hỏi kĩ thuật chế biến điêu luyện, sự tinh tế, tỉ mỉ của người đầu bếp để giữ được tối đa chất dinh dưỡng, hương vị và độ giòn của cá, và là món ăn được yêu thích với ý nghĩa về sự thịnh vượng, khởi đầu thuận lợi.

Gia vị Bột Chanh Bếp Việt được các đầu bếp chuyên nghiệp sử dụng để thực hiện Món sashimi Cá bơn vàng “Thuận buồm xuôi gió” cho bữa tiệc chiêu đãi.

Chi hội Đầu bếp Hà Nội được thành lập theo quyết định số 24/QĐ-HHDLVN của Hiệp hội Du lịch Việt Nam. Ông Phạm Bá Hà, Chủ tịch Chi hội đầu bếp Hà Nội cho biết: Chi hội bắt đầu đi vào hoạt động một năm nay với số lượng thành viên khoảng 40 người, là các đầu bếp uy tín, tâm huyết, có tay nghề cao tại Hà Nội. Đại diện Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết, sự ra đời của Chi hội đầu bếp Hà Nội có ý nghĩa quan trọng vào thời điểm mở cửa du lịch trên cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng, nhiều sự kiện du lịch quan trọng như kì SEA Games 31 trong năm 2022. Sau khi ra đời, Chi hội đầu bếp Hà Nội sẽ phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Sở Du lịch Hà Nội… tổ chức các sự kiện ẩm thực hấp dẫn, uy tín, quảng bá hình ảnh ẩm thực và du lịch Thủ đô.

Hình ảnh của Bếp Việt tại chương trình

Cũng tại chương trình, ông Trần Ngọc Sơn – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghiệp Thực phẩm Bếp Việt bày tỏ niềm chung vui trong dịp Lễ ra mắt Chi hội đầu bếp Hà Nội 2022, trở thành nhà tài trợ kim cương của chương trình và thông qua đây, Bếp Việt sẽ tiếp tục đồng hành trong nỗ lực quảng bá và gìn giữ nét đẹp bản sắc ẩm thực Việt Nam.

Dự kiến, sau khi ra mắt và đi vào hoạt động chính thức, Hội đầu bếp Hà Nội sẽ mở rộng quy mô lên tới hàng trăm thành viên, thường xuyên tổ chức trao đổi nghiệp vụ, kĩ năng, truyền đạt kinh nghiệm để phát triển thế hệ đầu bếp trẻ tại Hà Nội.

Xem video Lễ ra mắt VICA tại đây.

BẾP VIỆT – “Nâng tầm món Việt”

📞 Hotline: 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn