5 Tuyệt chiêu để con khỏe khoắn chào năm học mới thành công

Thực phẩm Bếp Việt
Th 4 06/09/2023
💼🎉 Năm học mới bắt đầu rồi! Bếp Việt chia sẻ đến các Bố Mẹ 5 bí quyết giúp nuôi dưỡng trẻ từ nhỏ được chọn lọc từ những phương pháp giáo dục tiêu biểu tại các quốc gia tiến bộ và thành công nhất, giúp nâng cao tinh thần, sức khỏe của con để tự tin và hạnh phúc trong hành trình học tập. 
📙 Bồi dưỡng trẻ tình yêu với sách: Cố Đệ Nhất Phu Nhân nước Mỹ Jacqueline Kennedy từng nói: "Có nhiều cách nhỏ bé để mở rộng thế giới của con bạn và tình yêu với sách là cách tốt nhất để làm điều này". Nếu bạn duy trì 10-15 phút mỗi ngày đọc cho trẻ, thì chỉ cần khoảng 5-6 tháng trẻ có thể bắt đầu phát triển tình yêu với sách. Đó là cách đơn giản bạn mở rộng tri thức và phát triển thói quen đọc sách cho trẻ. 

tiếp năng lượng cho trẻ học tốt

📝 Giúp con đặt kế hoạch và mục tiêu học tập hợp lý, khoa học: Khi trẻ đi học, bạn chủ động tìm sách tham khảo cho con, giúp con đặt mục tiêu và kế hoạch học tập hợp lí, khoa học. Khi con từng bước hoàn thành những mục tiêu khác nhau, niềm vui của sự thành công càng tăng lên, từ đó, khả năng khắc phục khó khăn của trẻ cũng tăng theo. ️

🥁 Không để trẻ quá mệt mỏi: Để đảm bảo khả năng chú ý tập trung cho trẻ và sự hứng thú trong học tập, tránh để trẻ mệt mỏi, bạn không nên để trẻ học bài quá lâu, hãy thay đổi cách thức học cho trẻ. Ví dụ, lúc đầu cho trẻ đọc sách, sau đó, có thể căn cứ vào tình hình thực tế cho trẻ xem tivi, chơi trò chơi,… đồng thời đảm bảo được thời gian nghỉ ngơi hợp lý cho trẻ. 

món ngon hợp khẩu vị

🍲 Bổ sung dinh dưỡng hợp lý cho trí não: Khi trẻ đang trong độ tuổi đi học, bạn nên đặc biệt chú ý bổ sung dinh dưỡng, năng lượng cho trẻ, đặc biệt là não, với những thức ăn giàu đạm, dễ tiêu hóa, bảo đảm uống đủ nước hàng ngày. Những sản phẩm gia vị hạt nêm JAMONO, hỗn hợp tăng vị bột ngọt JAMONO Plus từ Thực Phẩm Bếp Việt sẽ là những trợ thủ đắc lực để bạn nấu những món ngon, đảm bảo dinh dưỡng cho con. Cháo tổ yến đậu xanh thịt bằm Bếp ViệtNgũ cốc dinh dưỡng bổ sung canxi KITE Cereal là lựa chọn hảo hạng để con nạp năng lượng khỏe khoắn mỗi ngày đến lớp. 

🌿 Bảo đảm thời gian chất lượng giấc ngủ đầy đủ cho trẻ: Thời gian và chất lượng ngủ của trẻ rất quan trọng đối với sức khỏe và sự phát triển toàn diện của con. Trong độ tuổi đi học, bạn hãy khuyên con ngủ trước 10 giờ tối, và đảm bảo ngủ đủ 9 tiếng một ngày. 
Hy vọng những bí quyết để xây dựng chế độ ăn - ngủ - nghỉ - học tập khoa học, hợp lý cho con từ Thực Phẩm Bếp Việt sẽ hữu ích đến các Bố Mẹ! Chúc các con yêu một năm học mới thành công và vui vẻ, hạnh phúc 🏵️💚🏵️💚🏵️💚

gia vị cho sức khỏe

------------

JAMONO – “Gia vị của hạnh phúc”

📞 Hotline: 0909 340 667 hoặc 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn