Bí kíp làm nên những bữa tiệc BBQ ngoài trời hoàn hảo

Thực phẩm Bếp Việt
Th 2 19/09/2022

💌 Những ngày lễ sắp tới… Bạn đã có kế hoạch vi vu ở đâu chưa? Những chuyến dã ngoại hòa mình vào thiên nhiên cùng với tiệc BBQ hấp dẫn sẽ là một lựa chọn thú vị để bạn cùng người thân yêu tận hưởng niềm vui ngày lễ đấy! Làm nên một chuyến dã ngoại hoàn hảo, không thể thiếu là thực đơn những món ngon được tẩm ướp gia vị đậm đà, kích thích vị giác các thành viên. Hãy cùng Bếp Việt lên kế hoạch chuẩn bị nào!

🌿 Thịt ba chỉ nướng: Món thịt ba chỉ mềm, được ướp với hạt nêm sườn heo rau củ Bếp Việt nướng trên một chiếc bếp than hồng tỏa hương thơm ngây ngất sẽ khiến các thành viên thích mê. Một lưu ý nhỏ, bạn nên thái từng miếng thịt khổ to nhưng không quá dày để quá trình chín nhanh hơn và thịt dễ ngấm gia vị hơn.

🌿 Thịt bò nướng xiên rau củ: Sự kết hợp tuyệt vời của từng miếng thịt bò ngon ngọt và những loại rau củ như ớt chuông, cà chua bi, hành tây khiến cho món nướng không bị ngấy, cùng màu sắc kích thích thị giác. Bạn cần sơ chế trước toàn bộ nguyên liệu tại nhà, thái nguyên liệu đều nhau và tẩm ướp với Dầu hàu bào ngư Bếp Việt để ngấm gia vị. Trong quá trình nướng, nên để lửa nhỏ vừa để thịt bò chín đều và rau củ không bị cháy.

🌿 Gà nướng nguyên con: Những buổi BBQ cắm trại ngoài trời cho nhóm đông thành viên sẽ không thể thiếu một con gà nướng nguyên con đã ngấm gia vị, thịt mềm ngọt thơm. Hãy ướp trước gà với hạt nêm sườn heo rau củ Bếp Việt và lật đều các mặt trong quá trình nướng để gà không bị cháy là đã sẵn sàng cho bữa tiệc BBQ hấp dẫn ngoài trời.

💌 Trên đây đều là các món dễ chuẩn bị và thuận tiện thực hiện ngoài trời phải không nào! Bếp Việt hy vọng với những gợi ý trên và bộ đôi hạt nêm sườn heo rau củ Bếp Việt cùng Dầu hàu bào ngư Bếp Việt – tuyệt chiêu cho mọi món ngon, bất kể là hấp, chưng hay nướng sẽ giúp bạn lên một kế hoạch hoàn hảo cho buổi dã ngoại sắp tới của gia đình và người thân. Trải nghiệm ngay và đừng quên chia sẻ những khoảnh khắc thư giãn thoải mái của bạn cùng gia đình bên bữa tiệc BBQ sum vầy cho Bếp Việt nhé.

BẾP VIỆT – “Nâng tầm món Việt”

📞 Hotline: 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn

 Tags:
BBQ