Bí quyết nào cho món phở gà nấu tại gia THƠM NGON NGỌT VỊ?

Thực phẩm Bếp Việt
Th 2 30/01/2023
🍲 Bữa sáng dù tất bật nhưng Mẹ luôn là người dậy từ sớm để chuẩn bị cho con yêu và những thành viên trong gia đình những món ăn ngon đầy đủ dinh dưỡng để khởi đầu ngày mới đầy năng lượng! Thấu hiểu nỗi lòng của Mẹ, Bếp Việt mách mẹ bí kíp nấu bữa sáng ngon với món Phở gà ngon ngọt ngay tại nhà mà không tốn nhiều thời gian chuẩn bị. Mẹ cũng có thể áp dụng bí kíp này cho những món nước khác như bánh canh, bún, miến và thay đổi những nguyên liệu theo sở thích cùng khẩu vị các thành viên trong gia đình nhé. 
🌟 Để nấu món phở gà ngon luôn đòi hỏi đầu tư thời gian hàng giờ liền để hầm nên nước dùng ngon. Giờ đây, bộ đôi Súp nền cô đặc thịt gàhạt nêm Sườn heo rau củ Bếp Việt sẽ giúp Mẹ nấu nên nước hầm ngon ngọt chuẩn vị gà tươi rất nhanh chóng! 
👉 Súp nền cô đặc thịt gà được tạo từ nguồn nguyên liệu THỊT GÀ TƯƠI chất lượng, tinh tuyển từ nông trại Việt, thông qua công nghệ THỦY PHÂN ENZYME, mang đến hương vị hòa quyện, thơm ngon cho món Phở gà nấu ngay tại nhà. Mẹ chỉ cần hòa tan 20 g Súp nền cô đặc thịt gà vào 1 L nước sôi và nêm nếm cùng với hạt nêm Sườn heo rau củ Bếp Việt hảo hạng đậm đà hương vị Việt là đã hoàn thành nồi nước thịt gà để chế biến món Phở gà tại nhà rồi! 
👉 Hãy sắm ngay bộ đôi bí kíp Súp nền cô đặc thịt gà Bếp Việt và hạt nêm Sườn heo rau củ Bếp Việt để trổ tài những bữa sáng ngon ngọt cho cả nhà nhé.

------------

BẾP VIỆT – “Nâng tầm món Việt”

📞 Hotline: 0909 340 667 hoặc 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn

 Tags: