Cùng JAMONO đón mùa hè sôi động, ngập tràn năng lượng tươi mới

Thực phẩm Bếp Việt
CN 30/04/2023
🍀 Theo các chuyên gia giáo dục và bác sĩ tại Nhật Bản, "bộ não buổi sáng" rất quan trọng đối với con người ở mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ đến người lớn. Theo đó, sau giấc ngủ 8 tiếng, việc dậy sớm vận động được khuyến khích, nhằm giúp trí não được kích thích thông qua sự tiếp xúc của năm giác quan, từ đó điều hòa nhiệt độ cơ thể, nuôi dưỡng cảm xúc phong phú. 

⛱ Mùa hè đang đến rồi, mẹ hãy lên kế hoạch cùng con và các thành viên trong gia đình dậy sớm vận động như chạy bộ, chơi các môn thể thao nhẹ nhàng, tưới cây,... trước khi ăn sáng nhé! 
 
🍜 Một bữa sáng đầy đủ và cân đối là bữa ăn giàu protein, chất béo, chất xơ, vitamin và chất khoáng. Từ đó, mẹ có thể lên thực đơn bữa sáng đa dạng với các món Phở, Bún, Hủ tiếu, thêm nhiều loại rau củ... và đừng quên nêm nếm cùng hạt nêm JAMONO - bí quyết của mọi món ngon, hương vị thanh khiết! Việc ăn sáng cũng cần hoàn thành trong tối đa 30 phút, tránh kéo dài thời gian bữa ăn sẽ làm giảm chất dinh dưỡng của thực phẩm và ảnh hưởng không tốt cho dạ dày. 
 
Không ngừng quan tâm, chăm sóc sức khỏe và duy trì một lối sống năng động để mùa hè này tràn đầy năng lượng rực rỡ bạn nhé!

------------

BẾP VIỆT – “Gia vị của hạnh phúc”

📞 Hotline: 0909 340 667 hoặc 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn