Cùng JAMONO nêm "Gia vị của hạnh phúc"

Thực phẩm Bếp Việt
Th 7 20/05/2023
🌿 Là doanh nghiệp hướng tới các giá trị Sức khỏe, Hạnh phúc của người tiêu dùng, từ năm 2023, slogan "Gia vị của Hạnh Phúc" được Bếp Việt lựa chọn là thông điệp xuyên suốt cho các nhãn hàng gia vị, thực phẩm của mình trên cả thị trường trong nước và xuất khẩu. 
Giữa nhịp sống hiện đại bận rộn với ngày càng nhiều áp lực, Bếp Việt tin rằng, "Gia vị của hạnh phúc" là những điều tuy có thể bé nhỏ nhưng mang lại giá trị to lớn về sức khỏe, tinh thần và có ý nghĩa thực sự với mỗi người. 
Đó có thể là những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình, buổi tối thư giãn với cuốn sách yêu thích, những bữa ăn ngon miệng, hay những yêu thương và sự quan tâm chúng ta cho đi và nhận mỗi ngày... 
 
💖 Tại đây, Bếp Việt có những gia vị tuyệt hảo để cùng bạn nêm hạnh phúc trong cuộc sống. Trong đó, Hạt nêm thịt hầm xương ống và tủy Jamono được tạo nên từ sự kết hợp tinh tế giữa nguồn nguyên liệu tươi ngon từ thịt, xương ống và tủy - được sản xuất bằng công nghệ thủy phân Enzyme trên dây chuyền thiết bị hiện đại từ Nhật Bản, là trợ thủ đắc lực nâng tầm món ngon, an tâm sức khỏe, tạo nên niềm vui khi dùng bữa. 
Bạn chỉ cần nêm một ít hạt nêm JAMONO trong quá trình ướp nguyên liệu hay thêm vào món kho, món canh hay món hầm ở bước cuối cùng của quá trình nấu nướng để tạo nên hương vị thơm ngon khó quên cho người thưởng thức. Cùng mua sắm và trải nghiệm bạn nhé.

------------

BẾP VIỆT – “Gia vị của hạnh phúc”

📞 Hotline: 0909 340 667 hoặc 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn