Gia vị Bếp Việt - Gia vị của mọi người, mọi nhà

Thực phẩm Bếp Việt
CN 06/11/2022
"Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới!" - Đó là gợi ý của Philip Kotler - Người được xem là Cha đẻ của ngành Tiếp thị hiện đại trong lần đến Việt Nam. 
 
🌟 Đất nước Việt Nam có một nền ẩm thực cực kỳ phong phú và hấp dẫn mà đã được rất nhiều bảng xếp hạng, tạp chí ẩm thực, du lịch danh tiếng thế giới vinh danh. Với mong muốn góp phần phát huy các giá trị đặc sắc của ẩm thực Việt và xây dựng thương hiệu ẩm thực quốc gia, Bếp Việt ra đời với sứ mệnh "Nâng tầm món Việt" và tầm nhìn trở thành "Thương hiệu gia vị thực phẩm số 1 Việt Nam" phục vụ đời sống con người khỏe mạnh, hạnh phúc, lành mạnh! 
 
🌟 Để làm được điều này, Bếp Việt đã chú trọng đầu tư hệ thống dây chuyền công nghệ, thiết bị hiện đại bậc nhất khu vực đến từ Cộng hòa liên bang Đức, Thụy Sĩ và Nhật Bản, kết hợp sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon hảo hạng, bí quyết chế biến riêng, ứng dụng công nghệ thủy phân Enzyme để tạo nên các sản phẩm gia vị chất lượng vượt trội, giúp việc nấu những món ăn 
ngon trở nên dễ dàng và đầy cảm hứng. 
🌟 Đến nay thương hiệu Bếp Việt đã có hơn 14 loại sản phẩm khác nhau để phục vụ đa dạng phong cách chế biến từ trong gia đình đến quán ăn, nhà hàng trung – cao – hạng sang, đang được đón nhận mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam và các thị trường quốc tế khó tính như Nhật Bản, Canada, Úc... ngay lần đầu ra mắt. 
 
🌿🌿🌿 Bạn đã có gia vị Bếp Việt trong căn bếp nhà mình chưa? Sắm ngay để trổ tài chế biến những món ngon cho bản thân và gia đình mình nhé!

------------

BẾP VIỆT – “Nâng tầm món Việt”

📞 Hotline: 0909 340 667 hoặc 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn