Gia vị Bếp Việt – Gia vị của người yêu bếp

Thực phẩm Bếp Việt
Th 2 19/09/2022

🍲 Là một người yêu bếp, ắt hẳn những trải nghiệm trong căn bếp nhỏ mỗi ngày đều lan tỏa niềm vui. Từ việc lựa chọn các thực phẩm tươi ngon, sơ chế nguyên liệu, tẩm ướp gia vị và từng bước xào nấu trên bếp cho đến khi món ăn hoàn thiện là cả một hành trình chứa đựng tình yêu bếp núc và sự chăm chút của người nội trợ…

🌿🌿🌿 Góp mặt trên hành trình bếp núc đầy cảm xúc và nghệ thuật của người yêu bếp, sản phẩm hạt nêm sườn heo rau củ Bếp Việt là gia vị không thể thiếu, mang đến hương vị ngọt lành cho món ngon và giúp việc bếp núc trở nên nhẹ nhàng, đầy cảm hứng.

⭐ Khác với các loại hạt nêm thông thường khác trên thị trường, hạt nêm sườn heo rau củ BẾP VIỆT được đội ngũ chuyên gia hàng đầu dày công nghiên cứu và phát triển bằng phương pháp THỦY PHÂN ENZYME trên dây chuyển thiết bị hiện đại khép kín của Cộng Hòa Liên Bang Đức, giữ trọn vẹn sự tươi mới của sườn heo rau củ và hương vị ngon ngọt tự nhiên cho món ăn.

⭐ Hạt nêm sườn heo rau củ Bếp Việt được chiết xuất từ củ cà rốt – có hàm lượng VITAMIN A cao với tên gọi là BETA-CAROTENE, tăng cường hàm lượng dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. ️

🎉 Một sản phẩm gia vị giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng, tiết kiệm chi phí để tạo nên những bữa ăn ngon chất lượng, tốt cho sức khỏe, Hạt nêm sườn heo rau củ Bếp Việt trở thành gia vị của người yêu bếp, không những được người nội trợ Việt Nam sử dụng hàng ngày mà còn được đón nhận mạnh mẽ tại Nhật Bản ngay lần đầu ra mắt.

BẾP VIỆT – “Nâng tầm món Việt”

📞 Hotline: 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn