Cùng BẾP VIỆT lên thực đơn đón Giáng Sinh an lành

Thực phẩm Bếp Việt
CN 11/12/2022

🎄 Không khí Giáng sinh đang tràn ngập từng con phố, nẻo đường. Để ghi dấu một đêm tiệc Noel đặc biệt của năm 2022, Bếp Việt gợi ý đến bạn những món ngon không thể thiếu cho mùa lễ hội thêm tưng bừng sắc màu. 

🥗 Salad khai vị thanh mát: Bạn có thể chế biến món khai vị này nhanh chóng từ các nguyên liệu rau củ có sẵn trong nhà như xà lách, cà chua và dưa leo kết hợp với một chút Bột chanh Bếp Việt giúp cân bằng dinh dưỡng và kích thích khẩu vị trước khi vào tiệc chính. 
🍗 Gà Tây quay cho bàn tiệc cổ điển: Đây vốn là món ăn rất phổ biến trên bàn tiệc Giáng sinh cổ điển của các nước phương Tây. Món gà Tây có một lớp da gà giòn bóng bẩy, lớp thịt mềm ít mỡ và bên trong được nhồi các loại rau củ như khoai tây, cà rốt, nấm, được ướp hài hòa với bột ngọt JAMONO tinh khiết... mang một mùi thơm khó cưỡng, chắc chắn sẽ khiến bàn tiệc của bạn trông bắt mắt và hấp dẫn hơn bao giờ hết. 
🍛 Cơm chiên hải sản: Những hạt cơm nóng hổi kết hợp với hải sản tươi, trứng béo ngậy chắc chắn sẽ làm thỏa mãn vị giác của tất cả mọi người tham gia bữa tiệc. Bạn đừng quên nêm nếm với một ít Hạt nêm Sườn heo rau củ Bếp Việt để món Cơm chiên hải sản thêm đậm đà, tròn vị thơm ngon nhé. 
🥘 Nem rán đậm chất truyền thống: Món nem rán với lớp vỏ ngoài giòn rụm, hòa tan ngay trong miệng khi cắn, kết hợp với phần nhân thập cẩm bên trong béo bùi cũng là một gợi ý thú vị cho đêm tiệc Giáng sinh. Một chút bột ngọt JAMONO sẽ giúp phần nhân của món nem rán ngọt ngào tự nhiên và hài hòa vị giác. 
✨Cùng với bàn tiệc tràn ngập sắc màu, một chút âm nhạc du dương và nến lung linh sẽ tô điểm đầy ấn tượng cho không khí quây quần trong gia đình của mùa lễ hội giữa tiết trời se lạnh cuối năm. 
Cùng note ngay những thực đơn món ngon và những gia vị không thể thiếu để chuẩn bị đón mùa Giáng sinh tràn ngập niềm vui nhé!

------------

BẾP VIỆT – “Nâng tầm món Việt”

📞 Hotline: 0909 340 667 hoặc 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn