Vì sao hạt nêm Bếp Việt được ưa chuộng tại Nhật Bản?

Thực phẩm Bếp Việt
Th 7 19/11/2022
🍲 Là thương hiệu gia vị thuần Việt, hạt nêm Sườn heo rau củ Bếp Việt đã chinh phục các tiêu chuẩn quốc tế rất cao và khắt khe để xuất khẩu thành công vào Nhật Bản và nhanh chóng được đón nhận, tiêu thụ ngay sau lần đầu ra mắt! 
 
🌿🌿🌿 Điều gì khiến hạt nêm sườn heo rau củ Bếp Việt được yêu chuộng tại thị trường khó tính Nhật Bản? 
 
✨ Khác biệt với các loại hạt nêm thông thường khác trên thị trường, hạt nêm sườn heo rau củ Bếp Việt được đội ngũ chuyên gia hàng đầu dày công nghiên cứu và sản xuất bằng phương pháp THỦY PHÂN ENZYME trên dây chuyền thiết bị hiện đại khép kín của Nhật Bản, giữ được trọn vẹn sự tươi mới của sườn heo rau củ mà không tìm thấy ở bất kỳ loại hạt nêm nào khác. 
 
Hạt nêm Bếp Việt không sử dụng màu hóa học mà được làm nên tươi mới long lanh bằng một chiết xuất từ củ cà rốt – có hàm lượng Vitamin A cao với tên gọi là Beta-carotene, tốt cho sức khỏe. 
 
✨ Được tạo nên từ nguồn nguyên liệu thực phẩm tươi ngon được tuyển chọn tỉ mỉ, giàu dinh dưỡng cùng sự kết hợp tinh tế của 20 loại nguyên liệu gia vị thuần Việt đặc trưng, tạo một một sản phẩm hạt nêm hoàn hảo, mang đến hương vị ngọt thanh và đậm đà tự nhiên cho mọi món ăn. 
 
👉 Bạn đã có Hạt nêm Sườn heo rau củ Bếp Việt trong tủ gia vị chưa? Sắm ngay để tự tin trổ tài nấu nướng mọi món ngon chinh phục mọi khẩu vị nhé!

------------

BẾP VIỆT – “Nâng tầm món Việt”

📞 Hotline: 0909 340 667 hoặc 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn