Thêm hạt nêm JAMONO cho món ngon - Thêm đong đầy hạnh phúc

Thực phẩm Bếp Việt
Th 7 25/02/2023
🍀 Khái niệm về "hạnh phúc" của mỗi người trong cuộc sống có thể khác nhau, đó có thể là: tình yêu và sự quan tâm chúng ta dành cho nhau; sự tự do trong tâm trí và tinh thần của chính mình; sự thành công sau bao nỗ lực; hay đơn giản hạnh phúc đến từ niềm vui được làm việc mình thích, ăn món mình yêu, theo đuổi đam mê của bản thân mỗi ngày;... 
🍀 Dù với bất kỳ khái niệm nào, Bếp Việt luôn tin rằng: "Hạnh phúc" là những giá trị đích thực mà mỗi người trong chúng ta luôn nỗ lực để đạt được. Với sứ mệnh trở thành "Gia vị của hạnh phúc" cho mọi người mọi nhà, từ khi ra đời đến nay, Bếp Việt luôn không ngừng nỗ lực tạo nên những sản phẩm gia vị tốt lành nấu món ngon, tốt cho sức khỏe, trở thành chất xúc tác khơi nguồn hạnh phúc của chính bạn và truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh! 
🔥 Nằm trong bộ sưu tập gia vị hảo hạng của Bếp Việt đã xuất khẩu thành công vào Nhật Bản và nhiều quốc gia khác, Hạt nêm thịt hầm, xương ống và tủy JAMONO là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ: 
     🌿 Kết hợp hài hòa giữa THỊT HẦM, XƯƠNG ỐNG và TỦY, ứng dụng công nghệ THỦY PHÂN ENZYME trên dây chuyền thiết bị hiện đại của Nhật Bản, mang đến vị NGỌT THANH và ĐẬM ĐÀ từ thiên nhiên cho món ăn. 
     🌿 Màu vàng óng ánh được chiết xuất từ củ cà rốt – có hàm lượng VITAMIN A cao với tên gọi là BETA-CAROTENE, tốt cho  sức khỏe. 
     🌿 Sản phẩm KHÔNG sử dụng CHẤT BẢO QUẢN, đảm bảo VỆ SINH an toàn thực phẩm TUYỆT ĐỐI. 
     🌿 Đạt chứng nhận GMP - tiêu chuẩn thực hành sản phẩm tốt và được xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới. Hãy cùng hạt nêm JAMONO nấu món ngon hết ý, thêm đong đầy gia vị của hạnh phúc bạn nhé.

------------

BẾP VIỆT – “Gia vị của hạnh phúc”

📞 Hotline: 0909 340 667 hoặc 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn