Hạt nêm sườn heo rau củ BẾP VIỆT – Bí quyết món ngon của người NHẬT

Thực phẩm Bếp Việt
Th 2 19/09/2022

Với chất lượng vượt trội cùng phương thức sản xuất riêng, và bao bì đẹp mắt, Hạt nêm sườn heo rau củ Bếp Việt đã vượt qua các tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế khắt khe để hiện diện tại thị trường Nhật Bản, đồng hành cùng các đầu bếp, người nội trợ Nhật Bản tạo nên vô vàn món ăn ngon. Bí quyết nào giúp hạt nêm sườn heo rau củ Bếp Việt chinh phục người Nhật?

⭐ Khác biệt với các loại hạt nêm thông thường khác trên thị trường, hạt nêm sườn heo rau củ Bếp Việt được đội ngũ chuyên gia hàng đầu dày công nghiên cứu sáng tạo và phát triển bằng phương pháp THỦY PHÂN ENZYME trên dây chuyền thiết bị hiện đại khép kín của Cộng hòa liên bang Đức, giữ được trọn vẹn sự tươi mới của sườn heo rau củ mà không tìm thấy ở bất kỳ loại hạt nêm nào khác.

⭐ Hạt nêm Bếp Việt không sử dụng sản phẩm màu hóa học mà được làm nên tươi mới long lanh bằng một chiết xuất từ củ cà rốt – có hàm lượng Vitamin A cao với tên gọi là Beta-carotene.

⭐ Cùng với sự kết hợp tinh tế từ 20 loại nguyên liệu gia vị thuần Việt đặc trưng, và 7 tiếng hầm xương, tạo nên một sản phẩm gia vị hoàn hảo, hạt nêm Bếp Việt mang đến hương vị ngọt thanh và vị ngọt đậm đà từ thiên nhiên cho món ăn.

🌺 Ra đời với sứ mệnh “Nâng tầm món Việt”, các sản phẩm của Bếp Việt hiện nay không những đang chiếm lĩnh thị trường gia vị trong nước mà còn đang từng bước có mặt tại nhiều thị trường Quốc tế nhằm thực hiện mục tiêu cao nhất “ Mang hương vị Việt đến toàn thế giới ”.

BẾP VIỆT – “Nâng tầm món Việt”

📞 Hotline: 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn