Hương vị tự nhiên cho mọi món ngon - Bí quyết đặc biệt từ Jamono

Thực phẩm Bếp Việt
Th 4 13/09/2023
🌟 JAMONO tin rằng, nấu nướng không chỉ là công việc mà còn là một nghệ thuật! Và bộ đôi gia vị JAMONO chính là bí quyết để bạn tạo nên những bữa ăn ngon đặc biệt, nâng tầm hương vị tự nhiên, đong đầy cảm xúc cho người thưởng thức! 
 
🍲 Hạt nêm thịt hầm xương ống và tủy JAMONO: Công thức gia vị độc đáo đóng gói trọn vẹn hương vị thanh ngọt hài hòa của những nguyên liệu tự nhiên từ thịt hầm, xương ống và tủy và các gia vị thuần Việt, giúp người Đầu bếp nêm là ngon ngay, thỏa sức sáng tạo. 
 
🌽 Hỗn hợp tăng vị bột ngọt JAMONO Plus: Công thức đột phá siêu tiết kiệm và ưu việt từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, chỉ với 1 muỗng JAMONO Plus đem đến hàm lượng GẤP 3.5 LẦN so với bột ngọt thông thường, bạn chỉ cần nêm với một lượng nhỏ đảm bảo hương vị thanh khiết tự nhiên, kích thích mọi vị giác. 
 
👉 Nếu đang tìm kiếm cách làm cho những bữa ăn tại hàng quán hay tại gia đình trở nên ngon miệng hơn, thanh lành hơn, tiết kiệm thời gian quy trình nấu nướng, hãy thử ngay bộ đôi Hạt nêm Thịt hầm xương ống và tủy JAMONO cùng Hỗn hợp tăng vị bột ngọt JAMONO Plus từ Thực Phẩm Bếp Việt bạn nhé!

------------

JAMONO – “Gia vị của hạnh phúc”

📞 Hotline: 0909 340 667 hoặc 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn