Khi nấu ăn là niềm vui mỗi ngày

Thực phẩm Bếp Việt
Th 2 19/09/2022

Bếp Việt hiểu rằng, trên hành trình cuộc sống, sẽ có đôi lúc bạn cảm thấy khó khăn, mệt mỏi… Thì bạn biết không, những hoạt động hàng ngày như nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, hay tưới cây chính là một trong những cách đơn giản giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi và lấy lại cảm xúc tích cực một cách nhanh chóng!

Tối nay, hãy dành thời gian quan tâm bản thân với việc vào bếp, một tay xem công thức món ngon từ Bếp Việt, một tay chuẩn bị các nguyên liệu và bắt tay thực hiện ngay món ngon mà bạn yêu thích nhé. Và nhớ rắc vào gia vị của nồng nhiệt, gia vị của tận tâm cùng một chút hạt nêm sườn heo rau củ Bếp Việt, bột ngọt JAMONO để giúp bạn đánh thức các giác quan cho món ngon trọn vẹn nhé.

🌿 Hạt nêm sườn heo rau củ Bếp Việt – Sự kết hợp 3 trong 1 từ sườn heo, rau củ, cùng hàm lượng Vitamin A cao với tên gọi là Beta-carotene bằng công nghệ THỦY PHÂN ENZYME giúp giữ nguyên sự tươi mới của sườn heo rau củ, mang đến hàm lượng dinh dưỡng dồi dào cho món ăn.

🌿 Bột ngọt JAMONO – được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên là mật mía đường và tinh bột khoai mì, bằng công nghệ LÊN MEN TỰ NHIÊN và hiện đại đến từ NHẬT BẢN. Thêm một chút bột ngọt JAMONO cho nước dùng tinh khiết, thơm ngọt khó cưỡng.

Bộ đôi gia vị không thể thiếu cho món ăn ngon khó cưỡng! Trải nghiệm ngay bạn nhé.

BẾP VIỆT – “Nâng tầm món Việt”

📞 Hotline: 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn

 Tags: