Thưởng thức món chay ngon mùa VU LAN

Thực phẩm Bếp Việt
Th 2 19/09/2022

🌹 Tháng 7 âm lịch – mùa Vu Lan báo hiếu cha mẹ, là ngày lễ của Phật giáo nhắc nhở con cháu về công ơn nuôi dưỡng của đấng sinh thành. Trong ngày này, mọi người thường ăn chay để cầu nguyện sự bình an, mạnh khoẻ đến bậc cha mẹ của mình.

🌿 Để mùa Vu Lan thêm ý nghĩa, Bếp Việt gợi ý đến bạn 03 công thức món chay ngon và dễ thực hiện giúp bạn tự tay nấu tại nhà gửi đến cha mẹ và người thân gia đình.

▪️ Canh chay ngũ sắc: Được tạo nên từ những nguyên liệu các loại nấm như nấm kim châm, nấm đùi gà, nấm rơm, nấm bào ngư… cùng các loại rau củ quả xanh tươi như: cà rốt, cải thảo, bông hẹ. Đây là món ngon phù hợp với sở thích của nhiều người bởi hương vị thanh khiết, dùng nóng và dễ ăn.

▪️ Chả giò chay: Được chế biến từ các nguyên liệu rau củ đa dạng, nhiều màu sắc như nấm, cà rốt, củ cải trắng, đậu hũ,… Sau khi làm sạch nguyên liệu, cắt nhỏ vừa ăn, xào với nhau, nêm nếm với gia vị vừa ăn và cho hỗn hợp trên lên bánh đa nem, gói tròn và chiên vàng. Món này thường dùng nóng, ăn kèm rau sống và nước chấm chay.

▪️ Rau củ xào thập cẩm: Món ăn này tập hợp được nhiều loại rau, củ tươi xanh, màu sắc bắt mắt, và cung cấp rất nhiều vitamin, chất xơ tốt cho sức khỏe.

🌟 Đặc biệt, bạn đừng quên nêm nếm món chay với Hạt nêm nấm hương Bếp Việt với chiết xuất từ NẤM HƯƠNG TƯƠI, mang dưỡng chất từ thiên nhiên vào từng món chay, vị ngon hấp dẫn. Lưu lại ngay để trổ tài chế biến bữa cơm chay cho cả nhà thưởng thức trong mùa Vu Lan này bạn nhé.

BẾP VIỆT – “Nâng tầm món Việt”

📞 Hotline: 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn