Món ngon trọn vẹn với Dầu hàu bào ngư và Hạt nêm sườn heo rau củ Bếp Việt

Thực phẩm Bếp Việt
Th 2 19/09/2022

👩🏼‍🍳 “Nấu ăn cũng giống như vẽ tranh hoặc viết nhạc. Có rất nhiều nốt nhạc hoặc màu sắc, và có rất nhiều hương vị – chỉ có cách bạn kết hợp chúng mới khiến bạn trở nên khác biệt” – Wolfgang Puck, Đầu bếp Mỹ gốc Áo nổi tiếng thế giới chia sẻ.

👩🏼‍🍳 Nấu ăn không chỉ là nghệ thuật từ khâu chọn lựa, kết hợp nhiều nguyên liệu, cách chế biến, mà còn có cả tinh tế, khéo léo kết hợp các loại gia vị mới có thể tạo nên hương vị đậm đà, hấp dẫn cho món ăn! Ra đời với sự mệnh “Nâng Tầm Món Việt”, Bếp Việt đã và đang mang đến các sản phẩm gia vị không chỉ chất lượng thơm ngon vượt trội, mà còn đảm bảo chất dinh dưỡng, tiên phong làm nên bữa ăn đậm đà hương vị Việt.

🌿 Hạt nêm sườn heo rau củ Bếp Việt – Sự kết hợp 3 trong 1 từ sườn heo, rau củ, cùng hàm lượng Vitamin A cao với tên gọi là Beta-carotene bằng công nghệ THỦY PHÂN ENZYME giúp giữ nguyên sự tươi mới của sườn heo rau củ, mang đến hàm lượng dinh dưỡng dồi dào cho món ăn.

🌿 Dầu hàu bào ngư Bếp Việt – Gia vị đầu tiên tại Việt Nam tiên phong kết hợp chiết xuất hàu và chiết xuất bào ngư làm nên gia vị bổ dưỡng, tăng cường protein, và phù hợp cho mọi món xào, chưng, hấp, ướp, nướng,…

Bạn đã trải nghiệm chưa? Hãy nhanh tay inbox fanpage Bếp Việt để mua ngay bộ đôi sản phẩm được yêu thích nhất của Bếp Việt là hạt nêm sườn heo rau củ và Dầu hàu bào ngư để trổ tài chế biến những món ngon, đánh thức người nghệ sỹ đầu bếp tài hoa và sáng tạo trong bạn nhé! 

BẾP VIỆT – “Nâng tầm món Việt”

📞 Hotline: 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn