Bột chanh Bếp Việt - Bí quyết của món salad thanh mát ngon đúng điệu

Thực phẩm Bếp Việt
Th 7 12/11/2022
🥗 Đã bao lâu rồi bạn chưa thêm vào thực đơn bữa ăn với những món salad rau củ giàu chất xơ, vitamin và thanh mát cơ thể? Vậy gì đừng chần chừ thay đổi khẩu vị cho bữa trưa yêu thích hay bữa tối cơm nhà với món salad, rau củ trộn hấp dẫn nhé! 
 
🌟 Bếp Việt mách bạn chỉ với những nguyên liệu rau củ đơn giản nhất có sẵn trong nhà cùng với tuyệt chiêu Bột chanh của Bếp Việt, bạn có thể hoàn thành ngay món salad yêu thích trong 10 phút chỉ với 3 bước đơn giản: 

     Bước 1: Sơ chế các nguyên liệu như rửa sạch các loại rau củ, hấp tôm, xào thịt,... 

     Bước 2: Làm nước sốt chua ngọt: Pha 1-2 muỗng cà phê bột chanh Bếp Việt + 3 muỗng nước mắm + 1-2 muỗng cà phê đường + tỏi, ớt. (có thể gia giảm liều lượng tùy khẩu vị) 

     Bước 3: Trộn đều và nhẹ nhàng nước sốt chua ngọt cùng các nguyên liệu rau củ, tôm, thịt đã sơ chế cho thấm đều và thưởng thức. 

🌟 Salad rau củ có vị thanh mát, rất dễ ăn. Đây là món ăn không chứa chất béo, chống ngán mà vẫn bổ sung nhiều chất dinh dưỡng. Đặc biệt salad là món ăn không thể thiếu trong thực đơn ăn kiêng, giảm cân. 

 
🌿 Hãy thêm ngay Bột chanh Bếp Việt vào tủ gia vị để dễ dàng chế biến món salad cực hấp dẫn và còn nhiều công dụng khác nữa bạn nhé! 
 
🌿 Tìm hiểu thêm sản phẩm tại: https://thucphambepviet.vn/products/bot-chanh-bep-viet-400gr

------------

BẾP VIỆT – “Nâng tầm món Việt”

📞 Hotline: 0909 340 667 hoặc 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn

 Tags: