Nêm gia vị BẾP VIỆT - Thêm tròn đầy hương vị ngày TẾT

Thực phẩm Bếp Việt
Th 5 19/01/2023
Để chuẩn bị những bữa cơm phong phú và mới lạ cho gia đình trong những ngày Tết cổ truyền, Bếp Việt gợi ý đến bạn những món ngon cùng bí quyết nêm nếm vừa vặn để đổi mới khẩu vị cho các thành viên cùng thưởng thức. 

🍲 Món lẩu sẽ là lựa chọn tuyệt hảo để chống ngán trong thực đơn món ngon Tết này. Trong đó, lẩu cá với nguyên liệu tươi ngon sẽ đặc biệt kích thích vị giác của người thưởng thức. Bạn có thể ăn kèm với bún, rau sống và bánh tráng để ngon miệng hơn. Vừa ngồi ăn lẩu cá, vừa ngồi hàn huyên với người thân. Xốt lẩu Tomyum Bếp Việt sẽ giúp bạn nấu món lẩu vô cùng đơn giản và nhanh chóng. 

 
☘ Thịt xào súp lơ xanh: Để đổi mới hương vị bữa cơm ngày Tết, bạn có thể trổ tài với món thịt xào súp lơ xanh. Thưởng thức những miếng súp lơ xanh giòn cùng thịt bò ngọt vị tuyệt ngon. Một chút bột ngọt JAMONO sẽ mang đến hương vị hài hòa cho món xào hấp dẫn. 
 
🥕 Canh rau củ hầm xương là một món canh không những ngon miệng mà còn đầy đủ dinh dưỡng. Canh có vị ngọt thanh từ xương hòa quyện cùng hương vị của những loại củ quả vô cùng đậm đà, nêm với một chút hạt nêm Sườn heo rau củ Bếp Việt vừa vặn ngọt lành. 
 
Cùng Bếp Việt làm nên những khoảnh khắc thưởng thức món ngon trọn vẹn trong ngày Tết này bạn nhé.

------------

BẾP VIỆT – “Nâng tầm món Việt”

📞 Hotline: 0909 340 667 hoặc 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn