Bếp Việt tài trợ gia vị cho hoạt động thực hành trải nghiệm ẩm thực Âu Á tại Học viện Đào tạo CHM

Thực phẩm Bếp Việt
CN 18/09/2022

Với mong muốn đồng hành cùng các thế hệ đầu bếp chuyên nghiệp tạo nên những món ăn đặc sắc theo tiêu chuẩn 5 sao, vừa qua, công ty Bếp Việt là đơn vị tài trợ gia vị cho các hoạt động thực hành chế biến và trải nghiệm các món ăn Âu Á đặc sắc theo tiêu chuẩn 5 sao tại học viện đào tạo CHM.

Theo đó, Bếp Việt đã mang đến đầy ắp các sản phẩm gia vị đa dạng phục vụ mọi phương thức chế biến trong căn bếp thực hành chuyên nghiệp của học viện đào tạo CHM như Hạt nêm sườn heo rau củ Bếp Việt, Dầu hàu bào ngư Bếp Việt, Súp nền Bếp Việt, Xốt lẩu Tomym, Bột chanh Bếp Việt, Bột gia vị thịt gà Bếp Việt,…

Gia vị vốn chỉ đóng một phần nhỏ trong thành phần nguyên liệu của mỗi món ăn nhưng lại mang tính quyết định hương vị tổng hòa của cả món ăn và đóng góp vào sự hoàn hảo từ hương vị, màu sắc, giá trị dinh dưỡng. Với hương vị hài hòa tự nhiên, được tạo nên từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và tươi ngon hảo hạng, các sản phẩm gia vị của Bếp Việt đã được các học viên và đầu bếp tại học viện CHM ưa chuộng sử dụng trong quá trình thăng hoa sáng tạo và thực hành thử nghiệm nên nhiều menu món ngon đa dạng phong cách Âu Á và đa quốc gia.

CHM là học viện đào tạo chuyên cung cấp nguồn nhân lực đầu bếp chuyên nghiệp, quản lý vận hành cho các Nhà hàng, khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 4 sao trở lên. Thông qua các hoạt động tài trợ này, Bếp Việt mong muốn sẽ đồng hành cùng các đầu bếp chuyên nghiệp đưa các món ăn đặc sắc tiêu chuẩn 5 sao đến đông đảo người tiêu dùng.

BẾP VIỆT – “Nâng tầm món Việt”

📞 Hotline: 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn