Nêm gia vị Jamono, lên tiệc Giáng sinh tưng bừng

Thực phẩm Bếp Việt
Th 4 20/12/2023
🎄🌟 Mùa lễ hội Noel 2023 đang đến thật gần rồi! Bữa tiệc Giáng sinh được biết đến bữa tiệc quan trọng trong văn hóa của nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Úc, Hà Lan, Đan Mạch, Philippines,… cùng thưởng thức những món ngon hợp vị, gắn kết tình cảm trong gia đình. 
 
🎁 Tại Việt Nam, Giáng sinh dù không phải là ngày lễ chính thức nhưng đã trở thành dịp đặc biệt để gặp gỡ, vui chơi, nhất là với giới trẻ cùng quây quần bên bàn tiệc với những món ngon như gà quay, sườn nướng, bánh quy, chụp những tấm ảnh đẹp, tặng quà và chúc nhau câu an lành. 
 
🍲 Để sẵn sàng cho bữa tiệc Noel sắp tới, những sản phẩm gia vị với hạt nêm thịt hầm xương ống và tủy JAMONO, bột ngọt JAMONO hay Dầu hàu bào ngư Bếp Việt chính là điểm nhấn hoàn hảo giúp tăng hương vị đậm đà, hấp dẫn cho thực đơn món nướng yêu thích, món ngon bàn tiệc thật nhanh chóng và dễ dàng! 
 
🎅✨ Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay các sản phẩm gia vị từ JAMONO, Bếp Việt để đón mùa lễ Noel rộn ràng, những giây phút thư giãn bên cạnh người thân, bạn bè và đồng nghiệp!

------------

JAMONO – “Gia vị của hạnh phúc”

📞 Hotline: 0909 340 667 hoặc 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn